Thursday, April 23, 2015

Bất ngờ cách tẩy lông vĩnh viễn hoàn toàn không đau

Tẩy lông vĩnh viễn bằng cách đưa bước sóng 8000 nm đi sâu vào da với công nghệ hiện đại Diode Laser cho hiệu quả nhanh gấp 3 lần các công nghệ trước.


Tẩy lông theo phương pháp cũ thường gây đau đớn và khiến bề mặt da bị tổn thương, lông mọc lại nhanh, sợi lông đen và cứng hơn sau mỗi lần tẩy lông, phồng, rộp, bỏng, kết quả không khả quan... Phương pháp truyền thống thường không thích hợp với những người có làn da đậm màu hoặc có lông sáng khiến cho việc tẩy lông gặp khó khăn khi xử lý và không an toàn.

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser

Thực hiện trị liệu tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ triệt lông Diode Laser - 2
Thực hiện trị liệu tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ triệt lông Diode Laser

Tẩy lông vĩnh viễn an toàn bằng ánh sáng công nghệ Diode Laser đã phát triển đến thế hệ thứ ba với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được biết đến là cách tẩy lông vĩnh viễn có hiệu quả tối ưu nhất trên thế giới hiện nay. Khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc tẩy lông hiệu quả hơn.

Với cách tẩy lông vĩnh viễn bằng phương pháp Diode Laser, ngoài chức năng tẩy lông an toàn, công nghệ này còn giúp làn da khách hàng trở nên sáng trắng, mịn màng hơn. Công nghệ tẩy lông mới có tính năng an toàn, hiệu quả với lựa chọn cài đặt thông số theo từng tip da, từ tip da một đến tip da 6, tương đương với màu sắc của các loại da. Với máy tẩy lông thế hệ cũ thì các làn da sậm màu, yêu cầu kỹ thuật thao tác phải chính xác vì ánh sáng khi ở mức năng lượng cao dễ gây tổn thương, bỏng, cháy da... Với bước sóng duy nhất 8000 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông của Diode Laser nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước.

Trước khi thực hiện quy trình tẩy lông vĩnh viễn, bạn sẽ được chuyên gia da liễu kiểm tra da và chọn lựa tần suất thích hợp. Sau đó, nhân viên chăm sóc da sẽ loại bỏ lông để làm dịu cảm giác khó chịu và mùi lông bị đốt trước khi điều trị. Tia laser này nhắm vào các sắc tố ở nang lông và chân lông. Ánh sáng này được hấp thụ bởi các sắc tố ở nang lông và năng lượng này chuyển hóa thành nhiệt năng để phá hủy nang lông. Sự phá hủy này làm chậm quá trình mọc lại lông, trong hầu hết các trường hợp, phá hủy vĩnh viễn rất nhiều nang lông. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các phương pháp cũ chính là khả năng điều trị hàng trăm nang lông cùng một lúc trong khi trị liệu đốt điện chỉ có thể triệt một nang lông một lần.

Với công nghệ làm mát song song độc quyền, độ sử dụng trong quá trình triệt lông an toàn theo vùng luôn đảm bảo ở 25 độ C. Ở nhiệt độ này, vùng da và lỗ chân lông được bảo vệ khi điều trị tẩy lông. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác buồn buồn, hơi châm chích hoặc nhói nhưng các triệu chứng này sẽ hết nhanh chóng. Sử dụng gel, chất lỏng của các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức và mất khoảng 1 - 2 tuần để toàn bộ vùng được điều trị triệt lông rụng hết. Nhiều tuần tiếp theo, bạn sẽ thấy lông không mọc lại nữa. Khi lông mới mọc ra sẽ mỏng và sáng hơn nhiều.

0 comments:

Post a Comment