Thursday, April 23, 2015

Tự tin xuống phố với cách triệt lông chân tự nhiên hiệu quả

Các cách triệt lông chân tự nhiên thường được chị em lựa chọn thực hiện thường xuyên bởi khá đơn giản, lại không mất thời gian và tốn kém tiền bạc. Hy vọng một vài cách triệt lông chân dưới đây có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng lông chân quá rậm rạp.


1. Cách triệt lông chân tự nhiên bằng kem đánh răng

Ít ai ngờ kem đánh răng cũng có tác dụng triệt lông chân - 2
Ít ai ngờ kem đánh răng cũng có tác dụng triệt lông chân


Đây là một phát hiện thú vị khi tìm cách đối phó với "vi ô lông" của chị em phụ nữ. Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác, các hương liệu tổng hợp và thường thấy có glixerol, có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng và giữ ẩm cho bề mặt da hiệu quả. Chỉ cần xoa đều kem đánh răng lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Sau 1-2 tuần các sợi lông sẽ rụng đi đáng kể.

2. Cách triệt lông chân tự nhiên với hỗn hợp chanh- đường- mật ong

Bạn cần chuẩn bị: 
- 1 chén đường
- ½ quả chanh
- 1 thìa canh mật ong
- 1 ít khăn bông cắt theo dạng dọc hay miếng gạc cotton dài.

- Trộn đều mật ong, đường và nước cốt chanh vào một tô thủy tinh lớn rồi cho vào lò vi sóng, quay trong 30 giây ở nhiệt độ cao nhất. Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp rồi bỏ vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa, sau đó lấy ra và tiếp tục khuấy đều. Bạn không nên bỏ hỗn hợp vào quay liền 1 phút mà phải hâm nóng hỗn hợp làm nhiều đợt và khuấy liên tục xen kẽ như vậy để tránh hỗn hợp triệt lông bị cháy.

- Nếu hỗn hợp hơi lỏng, bạn có thể cho thêm đường sao cho sau khi hoàn thành, hỗn hợp wax có độ sệt như mật ong là được. Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể dùng chảo để hâm nóng hỗn hợp trên, nhưng bạn cần chú ý khuấy liền tay và để lửa liu riu cho hỗn hợp sôi nhẹ một chút là tắt bếp.

- Để từ 20 – 25 phút cho hỗn hợp nguội lại đến độ nóng thích hợp mà không làm phỏng da bạn.

- Dùng que bôi hỗn hợp wax lên vùng da cần tẩy lông, đừng quên bôi theo chiều mọc của lông nhé!

- Dùng miếng vải đắp lên phần wax vừa bôi, ấn nhẹ cho dính chặt.

- Một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da xung quanh, tay còn lại nắm miếng vải kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng tẩy lông chân đáng ghét.

Cách triệt lông chân tự nhiên với hỗn hợp chanh đường mật ong - 2
Cách triệt lông chân tự nhiên với hỗn hợp chanh đường mật ong


Sự kết hợp giữa 3 loại nguyên liệu tự nhiên này có thể làm rụng và hạn chế sự phát triển của các sợi lông chân cứng đầu và tăng cường độ ẩm cho da. Có thể lí giải điều này như sau: hỗn hợp mật ong khô keo lại trên da khi bị loại bỏ sẽ nhẹ nhàng lấy đi các sợi lông mà không gây đau rát do khả năng dưỡng ẩm da rất tốt của đường mật ong, đồng thời nước chanh có tác dụng sát khuẩn và tẩy tế bào chết trên da

Mặc dù hai cách triệt lông chân tự nhiên đơn giản,  hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà nhưng bạn cần chú ý  thao tác triệt lông đúng cách để đảm bảo an toàn cho da. Hai cách triệt lông chân này có thể loại bỏ các sợi lông trên bề mặt da, giúp đôi chân mịn màng hơn nhưng nó không mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn do chưa có sự tác động trực tiếp vào tế bào nang lông, các mầm nhú lông mới vẫn phát triển dẫn tới sự mọc lại của lông chân. Vì vậy, để triệt lông vĩnh viễn tận gốc, an toàn, nhanh chóng bạn nên tham khảo một số công nghệ triệt lông vĩnh viễn. Điển hình trong số đó là công nghệ triệt lông Diode Laser tại thẩm mỹ viện GreeTara.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: thammyviengreentara@gmail.com
Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
Phone: 04.3.78.3344

0 comments:

Post a Comment