Wednesday, March 25, 2015

Ngạc nhiên bí quyết làm trẻ hóa da mặt của sao Hàn

Nước , trứng gà, mật ong là thành phần không thể thiếu trong công thức làm trẻ hóa da mặt của các sao Hàn.




Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han
Thành viên nhóm nhạc Kara, nữ ca sĩ Go Hara thường đắp mặt nạ dưa chuột và miếng dán quầng mắt để làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Phái đẹp thường xem mặt nạ dưa chuột như một loại “thần dược” làm trẻ hóa da mặt cho làn da tươi trẻ và sáng mịn. Bạn có thể kết hợp dưa chuột với mật ong, chuối, chanh, trứng, bơ và nước hoa hồng, … để tạo nên một loại mặt nạ chăm sóc da mùa đông hữu hiệu. Mặt nạ dưa chuột sẽ làm sáng da, cân bằng độ ẩm cho da, cho da mịn màng, mềm mại, loại bỏ quầng thâm mắt, vết nhăn…

Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han-2
Để giữ cho da tươi trẻ, cô nàng Sohee của nhóm Wonder Girls mang theo bên mình một chai xịt khoáng và không quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.
Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han-3
Bí quyết cho nước da căng mướt của Tiffany (SNSD) là uống nhiều nước mỗi ngày, đi ngủ sớm và thỉnh thoảng tới spa để làm đẹp.

Nước rất quen thuộc và cần thiết với cuộc sống của mọi người, việc uống đủ nước rất tốt cho sức khỏe mỗi người nên uống đủ 2l nước mỗi ngày. Nhưng ít ai biết việc uống nước lại làm trẻ hóa da mặt và tràn đầy sức sống. Nếu bạn không uống đủ nước thì làn da sẽ bị lão hóa dần dần và làn da sẽ kém sáng và thô giáp Mỗi buổi sáng và tối bạn nên uống 1 ly nước ấm và bổ sung lượng nước trong ngày nhất là khi bạn hoạt động. Uống nước vào buổi sáng giúp cho đường ruột được thanh lọc, cơ thể khỏe mạnh đến ngày mới.

Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han-4
Với Sooyoung (SNSD), dưỡng ẩm là công đoạn cô quan tâm hơn cả. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, cô luôn thoa kem dưỡng cho cả mặt và hai bàn tay. Buổi sáng, cô tránh dùng sữa rửa mặt và sau khi vệ sinh mặt, người đẹp sẽ dưỡng da bằng dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật nhằm tăng độ mềm mịn cho da
Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han-5
Nicole (Kara) thích đắp mặt nạ lòng trắng trứng trộn với mật ong 2 lần/ tuần. Một bí quyết khác cho nhan sắc rạng rỡ của mỹ nhân là ưu tiên các dòng mỹ phẩm organic.

Mật ong có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc da, làm trẻ hóa da mặt bởi nó chứa nhiều thành phần có lợi, đặc biệt là thành phần kháng khuẩn bảo vệ da. Dùng mật ong đúng cách sẽ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho da, làm mềm và giữ ẩm cho da cực an toàn. Lòng trắng trứng ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đánh bay lượng dầu, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu.
Trong các trường hợp da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ửng đỏ, khô và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà là giải pháp tuyệt vời cho bạn để giải quyết vấn đề đồng thời kết hợp làm trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Bi-quyet-lam-tre-hoa-da-mat-cua-sao-han-6
Dù đã 43 tuổi nhưng gương mặt nữ diễn viên, người mẫu Go So Young vẫn mịn màng đáng ngưỡng mộ. Tuyệt chiêu cho vẻ đẹp căng mướt này là cô đắp mặt nạ chuối chín trên mặt, quanh mắt và môi nhằm trẻ hóa da toàn diện.

Mặt nạ chuối là vừa là chất tẩy rửa vừa chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da của bạn. Chuối kết hợp với các thành phần khác sẽ làm sạch da của bạn. Trong chuối có tinh dầu chứa azulene, một chất chống viêm tuyệt vời. Mặt nạ chuối sẽ giúp xoa dịu mọi loại da, đặc biệt là khô, làm mềm mịn da, trị mụn hiệu quả. 

0 comments:

Post a Comment