Friday, March 20, 2015

Bột nghệ và các phương pháp trị nám da mặt hiệu quả

Không chỉ được sử dụng để giải quyết các vấn đề về sẹo, mụn tuyệt vời mà bột nghệ còn được sử dụng như một giải pháp trị nám tuyệt vời. Hãy cùng biến tấu bột nghệ ra các phương pháp trị nám da mặt hiệu quả cực nhanh và độc đáo dưới đây.


1. Bột nghệ và bột gạo nguyên chất


bot-nghe-tri-nam-da-mat-hieu-qua
Bột nghệ trị nám da hiệu quả


Chúng ta đều biết trong bột gạo có chứa thành phần vitamin B1 rất cao giúp chăm sóc và làm trắng da một cách hiệu quả, khi kết hợp với bột nghệ sẽ là phương pháp trị nám da mặt hiệu quả tuyệt vời cho tình trạng nám và tàn nhang.



Trộn khoảng 2 thìa bột nghệ với 2 thìa bột gạo với sữa tươi hoặc sữa chua thành hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp lên da và giữ chúng trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước và lau khô nhẹ nhàng với khăn bông mềm.


2. Bột nghệ, bột mì và các nguyên liệu khác

bot-nghe-tri-nam-da-mat-hieu-qua-1
Kết hợp nghệ cùng một số nguyện liệu làm mờ trị nám da mặt hiệu quả

Sự kết hợp giữa bột nghệ, bột mì và một số nguyên liệu thiên nhiên cũng giúp bạn làm mờ những vết nám trên khuôn mặt giúp trị nám da mặt hiệu quả.

Bạn hãy dùng 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột mì, 1 thìa bột trà xanh sau đó cho và trộn chung cùng mật ong và sữa chua.

Sau khi đã có được hỗn hợp sánh mịn, bạn thoa đều chúng lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.

Phương pháp trị nám da mặt này cầu kỳ hơn một chút nhưng nếu bạn chăm chỉ và kiên nhẫn thì chắc chắn sẽ làm mờ nám da thành công. 

3. Trị nám da mặt hiệu quả với bột nghệ và sữa chua 


bot-nghe-tri-nam-da-mat-hieu-qua-6
Kết họp bột nghệ và sữa chua trị nám da mặt hiệu quả


Không chỉ là thực phẩm thơm, ngon, mát lành cho mùa hè, sữa chua kết hợp với mật ong còn mang đến cho bạn bí quyết làm đẹp và một phương pháp trị nám da mặt hiệu quả.



Công thức trị nám da mặt từ bột nghệ và sữa chua cho bạn như sau: cho 1 hộp sữa chua ra bát, thêm 5 thìa bột nghệ vàng nguyên chất, có thể thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều. Trước khi đi ngủ thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng có nám, để qua đêm và rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau.

Lưu ý:

– Bột nghệ là nguyên liệu thiên nhiên, tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm nên thử trước ở da tay hay vùng da nhỏ ở cổ để xem có bị kích ứng hay không để đảm bảo an toàn cho da nhé.

– Bột nghệ có thể làm vàng da nên làm không ít bạn gái bối rối, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách dùng rửa mặt bằng nước ấm.

– Nghệ làm mỏng da nhẹ, vậy nên hãy bảo vệ da , tránh ánh nắng mặt trời bạn nhé.

Việc áp dụng các phương pháp trị nám da bằng bột nghệ muốn hiệu quả cần phải được áp dụng một cách thường xuyên và kiên trì. Để trị nám một cách nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao.



Theo các chuyên gia, cách trị nám bằng công nghệ Dual Laser hiện nay là siêu phẩm trị nám hoàn hảo dành cho bất cứ ai. Dual Laser với sự kết hợp 2 bước sóng trong 1 công nghệ, tác động trực tiếp vào vùng nám, phá vỡ tận gốc chân nám, tái tạo và phục hồi nhanh chóng mọi hư tổn da, kích thích phát triển chuỗi collagen tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Green Tara, dịch vụ trị nám bằng Dual Laser được nhiều khách hàng lựa chọn và cho ý kiến phản hồi rất tích cực.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Green Tara

Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

ĐT: 0437.833.344

Hotline: 0975.151.151/ 0916.142.142

0 comments:

Post a Comment