Monday, March 23, 2015

Học sao Hàn bí quyết trị thâm hiệu quả nhất!

Tìm kiếm ra cách trị thâm hiệu quả nhất và nhanh chóng là mối quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các sao Hàn. Khám phá bí quyết của các cô nàng trong nhóm SNSD dưới đây nhé!

Không chỉ làm tổn thương da, mụn và vết thâm còn khiến cho làn da của Sao trở nên sần sùi, kém láng mịn, trắng sáng. Điều đó khiến cho gương mặt trở của họ trở nên khó trang điểm và kém hấp dẫn trước ánh đèn Sân khấu. Để khắc phục được điều đó, Yoona, Jessica và Seo Hyun đã tìm ra những cách trị thâm hiệu quả và nhanh chóng để  họ có thể dễ dàng áp dụng.

  1. Yoona – kết thân với dầu Oliu

Không chỉ dùng dầu Oliu làm nước tẩy trang và dưỡng da tại nhà, Yoona còn sử dụng dầu oliu như một liệu pháp trị mụn và xóa vết thâm hiệu quả.

hoc-sao-han-bi-quyet-tri-tham-hieu-qua-nhat
Yoona kết thân với dầu Oliu để trị thâm hiệu quả nhất

Cũng tương tự như việc sử dụng các loại tinh dầu trong việc chăm sóc da, bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước mát. Xông hơi khoảng 5-10 phút để lỗ chân lông thông thoáng rồi dùng bông thấm dầu Oliu, thoa trực tiếp lên phần da mặt có mụn và vết thâm. Lưu ý không dùng quá nhiều vì có thể làm lỗ chân lông bị bít. Massage nhẹ nhàng trong vòng 5 -10 phút thì dùng giấy sạch, lau sơ qua mặt để loại bỏ dầu Oliu rồi mới rửa sạch lại bằng nước lạnh.

  1. Jessica – làm bạn với dầu dừa

Dầu dừa là cách trị thâm hiệu quả nhất đối với Jessica. Dầu dừa có chứa hai loại axit béo là axit lauric và acid capric có tính kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm sưng đồng thời cung cấp vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp làm mịn da, trị thâm hiệu quả.

hoc-sao-han-bi-quyet-tri-tham-hieu-qua-nhat-2
Jessica cũng sở hữu làn da láng mịn nhờ việc sử dụng dầu dừa trị mụn và vết thâm

Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều dầu dừa lên vùng da mụn, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó bạn rửa lại thật sạch với nước ấm. Có thể dùng thêm sữa rửa mặt nếu thấy dầu dừa vẫn còn nhờn dính trên da.

  1. Seo Hyun – dùng lá nha đam để trị mụn và vết thâm

Seo Hyun luôn coi việc sử dụng nha đam cũng là bí quyết trị thâm hiệu quả không kém dùng kem dưỡng da. Do trong phần gel của lá nha đam có tính sát khuẩn và gây tê. Phần gel này cũng có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp làm da mềm mại, dưỡng ẩm tốt hơn. Do đó, nha đam rất tốt cho làn da nhiều mụn và vết thâm.

hoc-sao-han-bi-quyet-tri-tham-hieu-qua-nhat-3
Seo Huyn chọn nha đam để trị mụn và vết thâm trên mặt mỗi ngày

Bạn chỉ cần lấy một lá nha đam tươi, rửa sạch. Dùng dao rạch bỏ mép lá có răng cưa. Lấy thìa nạo phần gel trong rồi ép lấy nước. Bạn lọc kỹ phần nước này qua hai lớp vải bông mịn để có được dung dịch nước ép nha đam nguyên chất. Bạn rửa sạch mặt rồi nhỏ 2-3 giọt dịch nha đam vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên những nốt mụn và vết thâm trên da mặt. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Khi sử dụng các cách trị mụn và vết thâm như các sao đã sử dụng trên đây, bạn lưu ý nên thử trên da tay trước khi áp dụng lên toàn bộ da mặt để tránh trường hợp bị dị ứng. Ngoài ra bạn cũng cần phải kiên trì thực hiện các phương pháp trong thời gian dài. Trong trường hợp tình trạng mụn và vết thâm của bạn khá nặng (mụn, vết thâm nhiều trên diện rộng) hoặc thấy không cải thiện sau một thời gian áp dụng, bạn nên chuyển phương pháp vì có thể cách này không phù hợp với làn da của bạn, cũng như có nguy cơ làm tình trạng mụn, vết thâm của bạn trầm trọng thêm.

0 comments:

Post a Comment