Tuesday, March 31, 2015

Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả 99% với rau củ quả

Bật mí bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt cực ký hiệu quả với chuối, cà rốt và bắp cải giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vẻ già nua, thiếu sức sống, đem đến sự tươi trẻ và rạng ngời hơn mỗi ngày.



Vùng da quanh mắt rất mỏng và dễ xuất hiện nếp nhăn khi môi trường xung quanh tác động cùng với dấu ấn của thời gian. Nếp nhăn quanh mắt khiến bạn già đi rất nhiều. Chỉ với những cách thức đơn giản bạn có thể xóa nếp nhăn vùng mắt và chăm sóc da mặt một cách đơn giản, hiệu quả.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ cà rốt


Cà rốt chứa Vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể. Collagen là một loại protein quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da. Nó giúp ức chế sự xuất hiện và xóa nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa. Vitamin A là một chất chống oxy hóa, cũng tấn công các gốc tự do để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và màu da không đồng đều.

xoa-nep--nhan-vung-mat-hieu-qua-99
Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bằng mặt nạ cà rốt

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 củ cà rốt nhỏ + 1 thìa tinh dầu quả hạnh

Cách thực hiện: Bạn thực hiện theo 3 bước cơ bản sau đây, áp dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé:

Bước 1: Cà rốt rửa sạch, tạo thành nước ép rồi trộn đều với tính dầu quả hạnh.

Bước 2: Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh trong 2 giờ, sau đó lấy ra và thoa đều lên vùng da xung quanh mắt khoảng 30 phút.

Bước 3: Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm là được.


Mặt nạ chuối đơn giản xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả


Chuối có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, dùng chuối để chăm sóc da thường xuyên là một cách trị mụn đơn giản và hiệu quả. Ngoài khả năng xóa sẹo và vết thâm do mụn để lại, mặt nạ từ chuối còn được dùng như một phương pháp chống lão hóa da, xóa nhăn trên da nhờ khả năng chống oxy hóa và hàm lượng vitamin cao, chuối còn có khả năng thú đẩy quá trình tái tọa collagen trong da. Đặc biệt là đạm và vitamin hàm lượng cao trong chuối tương thích và có thể sử dụng trên hầu hết các loại da.

xoa-nep--nhan-vung-mat-hieu-qua-99-2
Chuối chống lão hóa và xóa nhăn trên da hiệu quả
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 trái chuối chín + 1 thìa nước hoa hồng

Cách thực hiện: Bạn nên áp dụng đều đặn 1 – 2 lần/tuần, mặt nạ bằng chuối sẽ giúp căng da hiệu quả và trở nên mịn màng hơn.

Bước 1: Nghiền nát một trái chuối chín, cho thêm một thìa nước hoa hồng, đánh đều với nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt là được.

Bước 2: Bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, cho dãn nở lỗ chân lông để thấm hút tinh chất của mặt nạ dễ hơn nhất là vùng da mắt.

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng da mắt trong vòng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Xóa nếp nhăn ở mắt đơn giản với mặt nạ bắp cải


Những chiếc bắp cải lá cuộn xinh xắn thường xuất hiện trong mùa đông từ lâu đã được phụ nữ Pháp sử dụng để làm nguyên liệu giúp làm sạch sâu trong làn da, cung cấp dưỡng chất cho da và làm cân bằng, đều màu trên da. Với hàm lượng cao các loại vitamin A, C và E, cùng lưu huỳnh và kali, bắp cải ngăn ngừa sự phát triển của mụn, chuyển hóa oxy nuôi dưỡng làn da, xóa nhăn, giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

xoa-nep--nhan-vung-mat-hieu-qua-99-3
Mặt nạ bằng bắp cải giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lá bắp cải + 1 thìa mật ong + 1 ít bột mì

Cách thực hiện: Mặt nạ này giúp xóa mờ nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng, hiệu quả hơn khi áp dụng 2 -3 lần/tuần

Bước 1: Nghiền nát một lá bắp cải, ép lấy nước, thêm thìa mật ong và một ít bột mì để tạo thành hỗn hợp bột nhão

Bước 2: Thoa đều lên vùng mắt trong vòng 20 phút cho đến khi khô là được.

Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ nhiên nhiên an toàn, thân thiện với cơ thể, dễ thực hiện giúp bạn xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả và an toàn, tuy nhiên lại đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Bạn muốn tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả nhanh chóng? Hãy tham khảo một số công nghệ trẻ hóa da và xóa nhăn. 

2 comments:

  1. rau củ quả kết hợp với kem xóa nếp nhăn vùng mắt là phương pháp tốt nhất mình từng biết

    ReplyDelete
  2. sử dụng biện pháp xóa nếp nhăn vùng mắt từ thiên nhiên là phương pháp đơn giản dễ làm , ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng serum chống lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ, trị nám, tàn nhang hiệu quả hơn

    ReplyDelete