Wednesday, March 25, 2015

Tính ưu việt của công nghệ trẻ hóa da HIFU

Công nghệ trẻ hóa da HIFU được đánh giá là giải pháp trẻ hóa da hoàn hảo và ưu việt để phục hồi nét tươi trẻ

Theo các chuyên gia da liễu, làn da có thể bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Công nghệ trẻ hóa da HIFU được đánh giá là giải pháp trẻ hóa da hoàn hảo và ưu việt để phục hồi nét tươi trẻ, thanh xuân của làn da.

Lão hóa da là gì?


Lão hóa da là tình trạng suy giảm chức năng của làn da, cản trở quá trình sản sinh collagen , các cấu trúc trung bì suy yếu, làm cho các lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá hủy dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy sệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.
cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-1
Sự khác biệt của da trẻ và da bị lão hóa

Nguyên nhân lão hóa da


Theo kết quả nghiên cứu của Viện da liễu Mỹ, có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là tuổi tác, ánh nắng mặt trời, thói quen chăm sóc da không khoa học, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và 10% là do di truyền.

Nguyên tắc trẻ hóa da ngăn ngừa lão hóa


Theo các chuyên gia, để ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, cần phải kích thích cơ chế tự tái tạo của làn da (trẻ hóa da), phải loại bỏ lớp collagen già yếu, đứt gãy tận sâu trong lớp trung bì, kích thích các lớp tế bào mới phát triển nhanh chóng thay thế cho các tế bào mới đã mất đi, loại bỏ các vết lồi, lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc và căng mịn.

Nhìn chung, các phương pháp trẻ hóa da bằng cách thông thường như bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ…chỉ có thể loại bỏ các lớp tế bào da chết phía bên ngoài bề mặt da. Chỉ có các công nghệ trẻ hóa da hiện đại mới có thể bóc tách và loại bỏ collagen già yếu, đứt gãy ở trung bì, kích thích cơ chế tự tái tạo của làn da và dưỡng da mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong, không gây tổn thương các mô xung quanh.

Công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay.

cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-2
Công nghệ trẻ hóa da HIFU Ultraformer được các chuyên gia đánh giá cao

Theo các chuyên gia, hiện nay, xu hướng trẻ hóa da bằng công nghệ cao không phẫu thuật, không gây tổn thương, xâm lấn được đánh giá cao. Trong đó, HIFU Utralformer là công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới của mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Ra đời sau các công nghệ trẻ hóa da trước đó, HIFU đươc coi là bước đột phá mới của ngành thẩm mỹ, vượt trội hơn hẳn các công nghệ trẻ hóa da trước đó như CN Laser, CN Thermage..bởi các đặc tính ưu việt của nó. Công nghệ trẻ hóa da HIFU sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động đến độ sâu tốt nhất (3.0- 4.5mm) với mức nhiệt tối ưu nhất (60-70 độ) cho sự sản sinh collagen và elastin. Theo các chuyên gia, hiện nay, duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu và cho mức nhiệt độ tối ưu cho sự tái tao, tái sinh mới của da, giúp các cơ đang bị chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại, có tác dụng nâng cơ rõ rệt.

Bên cạnh đó, công nghệ HIFU với 3 đầu từ cho phép điều chỉnh linh hoạt cường độ tác động xuống các vùng da khác nhau với chính xác cao. Đặc tính “hội tụ” phát ra trong thời gian cực ngắn, nên HIFU chỉ tác động tập trung vào mục tiêu Collagen, “không xâm lấn” sang yếu tố khác trong cấu trúc da và không làm da bị bỏng rát, phù nề như các công nghệ khác. HIFU kích thích sản sinh collagen bằng năng lượng siêu âm hội tụ mạnh mẽ nên hiệu quả cải thiện các dấu hiệu lão hóa da một cách toàn diện, đặc biệt làm săn chắc vùng da chảy xệ trong vòng 18- 24 tháng.

0 comments:

Post a Comment