Tuesday, March 24, 2015

Cách chăm sóc để trẻ hóa da vùng mắt ngay lập tức

Không nên đợi đến thời điểm da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa mới trẻ hóa da.

Chăm sóc da vùng mắt là việc cần thực hiện ngay ở thời điểm da còn trẻ, không nên đợi đến thời điểm da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa.

1. Massage.


cach-tre-hoa-da-vung-mat-lap-tuc
Massage thường xuyên tăng hiệu quả trẻ hóa da vùng mắt

Kích thích tuần hoàn cho vùng mắt với cách thức massage, thao tác nhẹ nhàng cũng là một trong những cách chăm sóc da đúng cách cho vùng da này. Massage mắt mỗi 10 ngày một lần kết hợp với massage nhẹ nhàng mỗi lần thoa kem dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả trẻ hóa da vùng mắt lớn hơn.

2. Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên.


cach-tre-hoa-da-vung-mat-lap-tuc-2
Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên tăng lưu thông tuần hoàn máu

Tận dụng túi trà đã qua sử dụng đắp lên vùng mắt đều đặn vào mỗi sáng và tối hoặc đắp dưa chuột đã để trong tủ lạnh khoảng 5-10 phút lên mắt. Những sản phẩm thiên nhiên này sẽ chăm sóc vùng da mắt hiệu quả, trẻ hóa da vùng mắt, giảm thâm quầng và những dấu hiệu mệt mỏi nhờ vào tác động tăng lưu thông mạch máu và tăng tuần hoàn máu.

3. Bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ hóa da.


cach-tre-hoa-da-vung-mat-lap-tuc-3
Chọn và sử dụng kem dưỡng da phù hợp

Bổ sung Vitamin Vitamin A, D, E và dưỡng chất beta có thể chính là những thứ bạn cần cho làn da của mình nói chung và vùng da nhạy cảm này nói riêng. Chính những dưỡng chất đó sẽ giúp cho vùng da quanh mắt trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn nhiều. Chính vì vậy, hãy quan tâm đến những loại kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt có chứa nhiều dưỡng chất và sử dụng riêng cho loại da của bạn.

4. Chế độ sinh hoạt hợp lý. 


cach-tre-hoa-da-vung-mat-lap-tuc-4
Giấc ngủ chất lượng tốt cho da và trẻ hóa da từ bên trong


Chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và ngủ đủ giấc với giấc ngủ chất lượng cũng là cách chăm sóc da và trẻ hóa da hiệu quả giúp hạn chế những tác động ảnh hưởng không tốt cho da vùng mắt. 
Tẩy trang cẩn thận sau mỗi lần trang điểm cho vùng mắt và tránh nheo mắt khi ra ngoài nắng với kính râm. Đồng thời, để bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV , kính mát với chỉ số chống nắng cao là lựa chọn đúng đắn.

0 comments:

Post a Comment