Monday, March 23, 2015

Khám phá độc chiêu trị thâm hiệu quả nhất nhanh chưa từng có

Các giải pháp thông thường trên chỉ có tác động bề mặt lên da, không thể trị mụn và trị thâm hiệu quả tối đa và nhanh chóng

Ám ảnh mụn trứng cá và di chứng để lại trên khuôn mặt khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và e ngại trong quá trình giao tiếp. Cùng các chuyên gia khám phá độc chiêu trị thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ Elos Light tiên tiến nhất hiện nay.

tri-tham-hieu-qua-nhat-bang-cong-nghe-elos-light
Độc chiêu trị thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ Elos Light

Theo các chuyên gia da liễu, bước vào tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi khiến nhiều người gặp phải tình trạng mụn. Bên cạnh đó, ảnh hưởng xấu từ môi trường bụi bẩn, thực phẩm nạp vào cơ thể, thói quen sinh hoạt và tác hại của mỹ phẩm cũng là nguyên nhân khiến mụn hình thành và để lại vết thâm – di chứng nghiêm trọng trên da mà chúng ta khó có thể loại bỏ được.

Thông thường, khi gặp phải vấn đề này, nhiều người tìm cách trị mụn và vết thâm bằng kem trị mụn, kem dưỡng da hoặc đắp mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, các giải pháp thông thường trên chỉ có tác động bề mặt lên da, không thể trị mụn và trị thâm hiệu quả tối đa và nhanh chóng.

Các chuyên gia cho biết, nguyên tắc trị thâm hiệu quả, trước tiên là phải phá vỡ và hút sạch hết cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn gây mụn, đồng thời nhanh chóng se nhỏ các lỗ chân lông, tái tạo tế bào da mới, hạn chế tình trạng vết thâm và sẹo mụn để lại, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

tri-tham-hieu-qua-nhat-tai-tham-my-vien-greentara
Giải pháp trị vết thâm hiệu quả nhất đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Green Tara

Độc chiêu trị thâm hiệu quả nhất, nhanh chóng nằm ở công nghệ trị mụn Elos Light. Đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Mỹ, được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp thông thường.

Sự kết hợp 2 trong 1 công nghệ tiên tiến với hệ ánh sáng xanh version tác động sâu, phá vỡ cồi nhân mụn, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc,…
Bên cạnh đó, thế hệ ánh sáng quang học Elos Light kích thích quá trình tuần hoàn máu, đào thải bã nhờn của da, cân bằng độ ẩm và hỗ trợ sản sinh collagen và elastin, giúp ngăn ngừa sẹo thâm hình thành, làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Hiện nay, giải pháp trị vết thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ Elos Light  đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Green Tara, đông đảo khách hàng khi đến với Green Tara sử dụng dịch vụ này hoàn toàn hài lòng với kết quả sau điều trị.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 0437.833.344
Hotline: 0975.151.151/ 0916.142.142

0 comments:

Post a Comment