Tuesday, March 24, 2015

Mẹo trẻ hóa da mặt với mặt nạ tự làm tại nhà

Mặt nạ từ thiên nhiên có tác dụng trẻ hóa da mặt, là bí quyết mang lại làn da tươi trẻ, khỏe đẹp.



mat-na-thien-nhien-tre-hoa-da-mat
Đắp mặt nạ từ thiên nhiên giúp trẻ hóa da mặt an toàn hiệu quả

Lưu giữ nét thanh xuân chính là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp, được chị em tận dụng để làm đẹp ngay tại nhà, rất tiện lợi lại tốn ít chi phí vừa có độ an toàn cao. Cùng làm một số mặt nạ sau để chăm sóc làn da thêm mịn màng và trẻ trung.

Mặt nạ cà phê mocha


mat-na-thien-nhien-tre-hoa-da-mat-2
Mặt nạ từ cafe tẩy da chết, chống nhăn và trẻ hóa da mặt hữu hiệu

Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da. Mặt nạ và bã cà phê còn có tác dụng tẩy da chết, làm kem dưỡng da và chống nhăn và là một trong các phương pháp trẻ hóa da mặt hữu hiệu. Ngoài ra, nó có thể giúp tóc bạn mượt mà, óng ả.
Hướng dẫn: Cà phê hạt xay nhuyễn lấy khoảng 1/4 chén, nửa chén sữa chua, 1/4 chén bột ca cao cùng với 3 muỗng đường. Cho tất cả vào một cái chén to rồi khuấy đều thành hỗn hợp keo. Đắp lên mặt và cổ, để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Mặt nạ dầu oliu và muối biển


mat-na-thien-nhien-tre-hoa-da-mat-3
Dầu Oliu đã được sử dụng để làm đẹp từ xưa


Dầu oliu đã được sử dụng để làm đẹp từ xa xưa. Lượng chất chống oxy hóa trong dầu oliu có tác dụng trẻ hóa các tế bào da, tăng độ ẩm cho da và tăng sức đề kháng cho da tránh được những tổn thương do tia UV gây ra. Đắp mặt nạ dầu oliu giúp giữ được tính đàn hồi cho da, trẻ hóa da mặt và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
Cách làm mặt nạ dầu oliu muối biển trẻ hóa da mặt: chuẩn bị nửa muỗng dầu oliu, nửa muỗng mật ong, 1 muỗng hạt muối biển thô. Trộn đều 3 thứ nhuyễn rồi đắp lên mặt và cổ, để 5 phút sau đó lột lớp mặt nạ và rửa sạch.

Mặt nạ chanh và dầu oliu



mat-na-thien-nhien-tre-hoa-da-mat-4
Chanh có hiệu quả cao với mụn và trẻ hóa da mặt

Do chứa nhiều chất dinh dưỡng và lượng vitamin phong phú, cộng thêm đặc tính tẩy tế bào chết trên da nên chanh được xem là loại “mỹ phẩm thiên nhiên” giúp làm sạch, dưỡng ẩm da, loại bỏ mụn đầu đen, xóa vết thâm và giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả.
Hướng dẫn: Dùng 1 muỗng dầu oliu, 1 quả trứng gà, nửa muỗng nước cốt chanh, nửa chén bột yến mạch nấu chín để nguội trộn lẫn với nhau đắp lên mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.


0 comments:

Post a Comment