Saturday, March 21, 2015

"Cẩm nang” trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

Cùng khám phá cách trị tàn nhang hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên đơn giản và hiệu quả

Nám và tàn nhang là kẻ thù số 1 của làn da. Làm thế nào để loại bỏ nám da và tàn nhang hiệu quả? Cùng khám phá những cách trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, bạn sẽ có những thông tin hữu ích giúp chị em lựa chọn cho mình cách trị nám tàn nhang phù hợp nhất.

tim-ra-phuong-phap-tri-tan-nhanh-hieu-qua-la-mong-muon-cua-rat-nhieu-nguoi
Tìm ra phương pháp trị tàn nhang hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người

Dưa chuột và nước dừa


dua-chuot-tri-tan-nhang-hieu-qua
Dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da

Lấy dưa chuột ép lấy nước và trộn thêm nước dừa. Bôi hỗn hợp đó lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Hỗn hợp có tác dụng trắng da và làm mờ vết nám, trị tàn nhang hiệu quả.

Cà tím


Cà tím, ngoài là món ăn được nhiều người ưa chuộng, nó còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả. Chỉ cần thái lát cà tím và xoa lên khu vực da bị nám là bạn có thể xóa được nám da, tàn nhang.

rat-de-thuc-hien-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-bang-ca-tim
Rất dễ thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả bằng cà tím 

Hạnh nhân và nước hoa hồng


Bạn nghiền nhỏ hạnh nhân trộn với nước hoa hồng rồi bôi lên mặt bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc điều trị nám tàn nhang trên da.

hanh-nhan-tri-tan-nhang-hieu-qua-3
Hạnh nhân không còn xa lạ trong các công thức làm đẹp da

Những cách trị tàn nhang hiệu quả bằng thiên nhiên này sẽ có tác dụng nếu bạn thực hiện đều đặn, tuần 3 lần để cho hiệu quả tốt. Nếu bạn muốn trị nám tàn nhang nhanh chóng thì đây không phải là phương pháp phù hợp vì những cách này, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Để trị nám tàn nhang hiệu quả một cách nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị nám và tàn nhang bằng công nghệ cao.

Theo các chuyên gia, công nghệ Dual Laser hiện nay là siêu phẩm trị tàn nhang và trị nám hoàn hảo dành cho bất cứ ai. Dual Laser với sự kết hợp 2 bước sóng trong 1 công nghệ, tác động trực tiếp vào vùng da bị nám, tàn nhang, phá vỡ tận gốc chân nám tàn nhang, tái tạo và phục hồi nhanh chóng mọi hư tổn da, kích thích phát triển chuỗi collagen tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Green Tara, dịch vụ trị nám tàn nhang bằng Dual Laser được nhiều khách hàng lựa chọn và cho ý kiến phản hồi rất tích cực.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội                                                 
ĐT: 0437.833.344       
Hotline: 0975.151.151/ 0916.142.142


1 comment:

  1. Viên uống trắng bền AZ trị nám da tàn nhang tận gốc hoàn tiền nếu không khỏi
    https://www.facebook.com/trangbenaz.trangdahetnam/

    ReplyDelete