Saturday, March 28, 2015

Tư vấn: Trẻ hóa da ở đâu tốt nhất

Quá nhiều nơi cung cấp dịch vụ khiến chị em hoang mang không biết địa chỉ trẻ hóa da ở tốt nhất hiện nay.

Câu hỏi: Thưa bác sĩ , năm nay tôi đã 38 tuổi, da mặt đã xuất hiện các vết nhăn và vết chân chim. Tôi có dự định đi trẻ hóa da mặt và cũng tìm hiểu qua thì thấy hiện tại có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ này nên lo ngại không biết trẻ hóa da ở đâu tốt nhất Hà Nội. Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này giúp tôi, cám ơn bác sĩ (Thanh Hương - Hà Nam).

Trả lời: Chào bạn Thanh Hương, trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chúng tôi. Tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau. Bước sang tuổi 30, làn da trở nên lão hóa dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm nám trên da. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Bởi vậy, thực hiện các phương pháp trẻ hóa làn da sử dụng công nghệ tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt.


tre-hoa-da-o-dau-tot-nhat-1
Lão hóa và trẻ hóa da ở đâu tốt luôn làm chị em trăn trở

Trẻ hóa da là một trong các ứng dụng tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ nhằm giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, lão hóa da, da sẹo do mụn trứng cá, da bị hư hại do các tác động của thời tiết của môi trường làm việc. Đây là quá trình diễn ra liên tục, lượng collagen và elastin dưới da bị suy giảm đáng kể và khiến cho da mặt bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, thâm nám… Bởi vậy, mục đích và tác dụng chính của trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU với máy Ultraformer tại thẩm mỹ viện GreenTara là kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, giữ nguyên vẻ tươi tắn mịn màng vốn có của làn da như khi thời con gái.

tre-hoa-da-o-dau-tot-nhat-3
Bác sĩ thăm khám trực tiếp tại thẩm mỹ viện GreenTara

HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hàng đầu Hoa Kỳ, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng năm 2014. HIFU ra đời đã tạo ra bước tiến nhảy vọt về hiệu quả điều trị trong làm đẹp không xâm lấn.


tre-hoa-da-o-dau-tot-nhat-2
Công nghệ trẻ hóa da HIFU hiệu quả cao gấp 2 lần so với các công nghệ cũ

Không giống các công nghệ trước đây như Laser, Thermage và sóng điện từ khác là đưa năng lượng nhiệt với nhiệt độ 40-50 độ C (ở nhiệt độ này không đủ làm biến tính sợi collagen già cỗi) và tác động từ ngoài vào trong da khiến da dễ bị thương tổn. Công nghệ trẻ hóa da HIFU của máy Ultraformer đã được cải tiến để đạt hiệu quả cao gấp 2 lần so với các công nghệ cũ. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm tối ưu nhất (60-70 độ C) vào đến độ sâu 4,5 mm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt giúp làm co lại vùng cơ mặt chảy xệ ngay lập tức mà không gây bất kì thương tổn nào.

Ưu điểm của HIFU là an toàn, không đau, chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất đã thấy rõ hiệu quả, hiệu quả duy trì được 3-4 năm tùy từng người và sau điều trị không để lại dấu vết gì trên mặt, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hy vọng câu trả lời trên đã giải đáp được thắc mắc trẻ hóa da ở đâu tốt của bạn Thanh Hương

0 comments:

Post a Comment