Monday, March 23, 2015

Những cách trị thâm hiệu quả nhất có thể bạn chưa biết

Sẽ có ngày bạn sở hữu một làn da hoàn hảo nếu áp dụng đúng cách trị thâm hiệu quả nhất.

Trị thâm có rất nhiều cách khác nhau và tuỳ thuộc vào từng loại da khác nhauThật đáng ghét mỗi khi nhìn thấy những nốt thâm hiện trên mặt? Đừng vội chán nản, sẽ có ngày bạn sở hữu một làn da hoàn hảo nếu áp dụng đúng cách trị thâm hiệu quả nhất để giải quyết triệt để vết thâm không mong đợi kia!

cach-tri-tham-hieu-qua-nhat
Sở hữu một làn da hoàn hảo nếu áp dụng đúng cách trị thâm hiệu quả nhất

Mụn thâm  nếu  không được điều trị  kịp thời và đúng cách nhất thì rất dễ để lại thâm vĩnh viễn trên da. Vì thế, trong những cách trị vết thâm hiệu quả và nhanh nhất  sau  đây, Green Tara  hy vọng bạn sẽ tìm được phương pháp thích hợp nhất để  đánh bay những vết thâm này nhanh chóng các bạn nhé!

  1.  Mật ong

Cách làm: Trộn đều 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ong chúa và 1 lượng vừa  đủ  bột phấn hoa, thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp trị  mụn thâm này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.
cach-tri-tham-hieu-qua-nhat-2
Sử dụng mật ong là một cách trị thâm hiệu quả

Cách trị mụn bằng mật ong  này không những làm mờ mụn thâm một cách hiệu quả, mà  các vitamin cũng như dưỡng chất có trong mật ong và sữa ong chúa giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Đặc biệt mật ong hầu như an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng hay mẩn ngứa…
Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả nhất này 1 – 2 lần/tuần thôi nhé để làn da có thể hấp thụ tốt nhất các chất vitamin và khoáng chất giúp da được tái tạo, xóa mờ vết thâm.

2. Nha đam

Cách làm: Bóc tách lá nha đam, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Nước nha đam là thức uống tốt cho sức khỏe, lại làm đẹp da nên bạn có thể uống nó mỗi ngày để cho tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Đây là cách trị thâm hiệu quả nhất với nguyên liệu dễ kiếm và cũng là một trong những cách trị mụn tự nhiên vô cùng hiệu quả.

cach-tri-tham-hieu-qua-nhat-3
Nha đam tốt cho da và trị thâm hiệu quả


3. Nước chanh.

Nước  chanh có thể  thay thế  toner chăm sóc da mụn tự nhiên. Thoa nước chanh lên mặt trong 15 phút sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, dầu và tế bào chết trên mặt giúp trị thâm hiệu quả nhất. Tuy nhiên  không  nên sử dụng quá  thường  xuyên vì chanh có tính axit cao, khiến da bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng. Chỉ nên áp dụng với trứng cá nặng và thực sự cần thiết.

cach-tri-tham-hieu-qua-nhat-5
Nước chanh cũng là cách trị thâm hiệu quả

0 comments:

Post a Comment