Wednesday, March 25, 2015

Công nghệ trẻ hóa da HIFU - Một lần hiệu quả mãi mãi

HIFU Utralformer là công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới nhất, được cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn


Hiện nay, xu hướng trẻ hóa da bằng công nghệ cao không phẫu thuật, không gây tổn thương, xâm lấn được đánh giá cao. Trong đó, HIFU Utralformer là công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới, được cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, khắc phục hoàn toàn hiện tượng lão hóa da, là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới dao kéo.


cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-tien-tien-nhat
Công nghệ trẻ hóa da HIFU tiên tiến nhất thế giới

Hifu Ultraformer sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU tác động đến độ sâu 3.0 – 4.5mm, đây là nơi tập trung sản sinh nhiều Collagen và Elastin nhất dưới da, với mức nhiêt độ 60-70 độ C để kích thích chúng được tái tạo và tái sinh, kết quả làm cho da săn chắc và nâng mô dưới da, giúp da trẻ trung, tươi tắn hơn.

Điểm gì tạo nên sự khác biệt của công nghệ trẻ hóa da Hifu so với các thế hệ trước đây?


Thứ nhất, hầu hết các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật như RF, Laser, Thermage…từ trước đến nay chỉ tác động vào lớp da mà chưa thể tác động sâu đến lớp cơ bên dưới với độ sâu 3.0 – 4.5 mm nên việc làm săn chắc da dù có hiệu quả chỉ làm săn lớp da bên trên chứ không thực hiện triệt để được vấn đề trẻ hóa da do chưa làm co được lớp cơ bên dưới cùng. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất (60 đến 70 độ C), tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

Hifu Ultrafomer là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới


Thứ 2, HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm.

Đâu sẽ là sự khác biệt để bạn chọn thẩm mỹ viện Green Tara là “nơi chọn mặt gửi vàng”?


Hiện nay thẩm mỹ viện Green Tara là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ trẻ hóa da tiên tiến hàng đầu này.

cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-bac-si-tham-kham
Tại Green Tara, bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Bên cạnh yếu tố về công nghệ, tại Green Tara, công nghệ trẻ hóa da HIFU được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng. Đã có rất nhiều ca trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu được áp dụng thành công tại đây, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

0 comments:

Post a Comment