Wednesday, March 25, 2015

Tư vấn: Bí quyết làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên

Liệu có phương pháp nào làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả lâu dài không?


Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Năm nay tôi 36 tuổi, da mặt tôi bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và nếp chân chim nơi quanh mắt. Tôi muốn làm trẻ hóa da mặt nhưng lo ngại các biện pháp như tiêm botox hay căng da bằng chỉ để lại di chứng. Liệu có phương pháp nào làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả lâu dài không. Xin cảm ơn bác sĩ ạ! (Hồng Anh - Hưng Yên)

Trả lời:
Chào bạn Hồng Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chúng tôi. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da tươi sáng, mịn màng, nhưng do các yếu tố bên trong và bên ngoài dẫn đến sự lão hóa da. Đây là quá trình diễn ra liên tục, lượng collagen và elastin dưới da bị suy giảm đáng kể và khiến cho da mặt bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, thâm nám… có thể nói, lão hóa da chính là kẻ thù của sắc đẹp. Sau đây xin hướng dẫn bạn một số cách làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên:

tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-2
Chị em luôn mong muốn làm trẻ hóa da từ thiên nhiên

1. Tạo mặt nạ làm trẻ hóa da mặt từ dầu ô liu


tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-5
Dầu Oliu góp phần làm trẻ hóa da mặt cực tốt  

Ô liu được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi tác dụng làm đẹp nhanh chóng. Không chỉ làm đẹp da, dầu ô liu còn góp phần trẻ hóa da mặt cực tốt. Đắp mặt nạ ô liu sẽ giúp bạn ngăn ngừa và phòng tránh tình trạng lão hóa da, giúp da bạn luôn mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, dầu ô liu còn có công dụng cực tốt trong việc cải thiện độ trắng cho các làn da sô cô la.

2. Uống nhiều nước


tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-1
Da kém sáng, thô ráp và nhanh lão hóa nếu không uống đủ nước

Nước rất quen thuộc và cần thiết với cuộc sống của mọi người, việc uống đủ nước rất tốt cho sức khỏe mỗi người nên uống đủ 2l nước mỗi ngày. Nhưng ít ai biết việc uống nước lại làm trẻ hóa da mặt và tràn đầy sức sống. Nếu bạn không uống đủ nước thì làn da sẽ bị lão hóa dần dần và làn da sẽ kém sáng và thô ráp Mỗi buổi sáng và tối bạn nên uống 1 ly nước ấm và bổ sung lượng nước trong ngày nhất là khi bạn hoạt động. Uống nước vào buổi sáng giúp cho đường ruột được thanh lọc, cơ thể khỏe mạnh đến ngày mới.

3. Nước trà xanh


tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-4
Trà xanh có thành phần chống lão hóa da

Trà xanh là thức uống được rất nhiều người ưa chuộng. Nó có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt là quá trình làm đẹp của các chị em phụ nữ. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thành phần của trà xanh có chất chống lại quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa da mặt. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy uống nước trà xanh thường xuyên. Đó là một cách duy trì nét đẹp thanh xuân của bạn.

4. Mặt nạ cà phê


tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-3
Mặt nạ cafe làm trẻ hóa da mặt cực kỳ hiệu quả

Nghe có vẻ lạ nhưng cà phê được sử dụng như một loại mặt nạ trẻ hóa da mặt cực hiệu quả. Trong thành phần của cà phê có chứa nhiều dưỡng chất cực tốt cho làn da, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn, khôi phục làn da nhanh nhất. Sử dụng mặt nạ cà phê hàng ngày, thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

5. Trẻ hóa da mặt với mướp


tu-van-lam-tre-hoa-da-mat-bi-quyet-7
Mướp giúp ngăn chặn lão hóa

Trái mướp có công dụng hỗ trợ quá trình tái tạo làn da nhanh chóng. Rất nhiều người đã áp dụng biện pháp này thành công. Hàng ngày, hãy sử dụng trái mướp để đắp xa mặt thường xuyên. Thành phần của mướp sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa da, cải thiện làn da để giữ lại những nét đẹp thanh xuân trên khuôn mặt của người thiếu nữ.

Các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên được đa phần chị em ủng hộ vì cho hiệu quả lâu dài và độ an toàn cao. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để loại trừ một số loại thực phẩm có thể không phù hợp có thể gây dị ứng hay kích ứng da hoặc nguy hiểm hơn. 
Tại thẩm mỹ viện GreenTara, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình các phương pháp chăm sóc da, làm trẻ hóa da hiệu quả nhất phù hợp với loại da của bạn. 

0 comments:

Post a Comment