Thursday, March 19, 2015

Ngạc nhiên: xông hơi trẻ hóa da mặt bằng màng bọc thực phẩm

Phụ nữ Nhật dùng màng bọc thực phẩm quấn quanh mặt sau khi đắp mặt nạ để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, trẻ hóa da mặt. 




Trong cuốn sách làm đẹp rất ăn khách tại Nhật Bản The Japanese Skincare Revolutiocho, tác giả Chizu Saeki chia sẻ bí quyết xông hơi lạnh cho da, đồng thời tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt của mặt nạ đơn giản là dùng miếng màng bọc thử phẩm quấn quanh mặt sau khi đắp mặt nạ. "Chiêu" này đặc biệt hiệu quả khi bạn sử dụng mặt nạ miếng. Làm lạnh miếng mặt nạ trước khi sử dụng. Sau khi đắp lên da, dùng miếng màng bọc thực phẩm quấn quanh mặt. Sức nóng từ hơi thở và nhiệt độ cơ thể sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông. Hơi lạnh từ miếng mặt nạ sẽ xông hơi cho da, đồng thời làm dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, tăng cường hiệu quả làm đẹp, trẻ hóa da mặt. Liệu pháp đơn giản và rẻ tiền này giúp cải thiện các vấn đề da hiệu quả không hề thua kém khi sử dụng các máy xông hơi đắt tiền tại spa. 
cong-dung-lam-dep-tre-hoa-da-cua-mang-boc-thuc-pham
Công dụng làm đẹp trẻ hóa da của màng bọc thực phẩm
Chizu Saeki là một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản. Theo bà, độ ẩm là yếu tố vô cùng quan trọng để duy trì sự trẻ trung, săn chắc của làn da. Khi được "tiếp" đủ nước, da sẽ khỏe mạnh và tươi mới hơn. 
Chizu Saeki không phải là người đầu tiên phát hiện ra công dụng làm đẹp trẻ hóa da mặt của miếng màng bọc thực phẩm. Tiến sĩ Sunil Chopra, giám đốc trung tâm da liễu The London Dermatology Centre tại phố Wimpole, London cũng cho biết, các bác sĩ da liễu thường sử dụng miếng bọc thực phẩm khi trị liệu cho một vài trường hợp bị bệnh vẩy nến nặng. Màng bọc thực phẩm giúp tăng cường hiệu quả của các sản phẩm làm đẹp và thuốc bôi ngoài da. 
Liệu trình đắp mặt nạ - xông hơi trẻ hóa da mặt với màng bọc thực phẩm gồm:

cong-dung-lam-dep-tre-hoa-da-cua-mang-boc-thuc-pham-1
Làm lạnh miếng mặt nạ trước khi sử dụng. Sau khi rửa mặt sạch, đắp mặt nạ lên da

cong-dung-lam-dep-tre-hoa-da-cua-mang-boc-thuc-pham-2
Dùng màng bọc thực phẩm quấn kín quanh mặt và đầu

cong-dung-lam-dep-tre-hoa-da-cua-mang-boc-thuc-pham-3
Sau khoảng 20 phút tháo bỏ lớp màng bọc và mặt nạ

cong-dung-lam-dep-tre-hoa-da-cua-mang-boc-thuc-pham-4
Massage da nhẹ nhàng để các dưỡng chất tiếp tục thẩm thấu vào da, tăng cường độ săn chắc, trẻ trung, đồng thời làm giảm quầng thâm, sưng phồng vùng mắt








0 comments:

Post a Comment