Tuesday, March 24, 2015

Tại sao không áp dụng trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên?

Làm cách nào để trẻ hóa da mặt? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách có thể làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên đơn giản, hiệu quả.



Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện mà biểu hiện là sự xuất hiện của các nếp nhăn, chúng sẽ khiến gương mặt của chị em già đi trông thấy. Vậy làm cách nào để trẻ hóa da mặt? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách có thể làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên đơn giản, hiệu quả mà lại vô cùng dễ làm nhé.
ap-dung-tre-hoa-da-mat-tu-thien-nhien
Các nếp nhăn khiến gương mặt bạn trở nên già nua

Các chị em ai cũng muốn mình sở hữu một làn da mặt trắng sáng và mịn màng. Nhưng qua tháng năm da mặt luôn bị lão hóa dần theo thời gian, khiến các chị em luôn lo lắng. Ngày nay khi xã hội ngày càng hiện đại, các chị em càng quan tâm đến việc chăm sóc làn da nhất là da mặt để làn da không bị lão hóa. Việc làm trẻ hóa làn da thật khó nếu bạn không kiên trì và không biết cách, sẽ chỉ tốn thời gian và tiền bạc mà thôi. Các chị em sẽ thấy bất ngờ khi biết những thứ quen thuộc xung quanh chúng ta lại chính là thần dược giúp làn da mặt luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết cách làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên đơn giản va hiệu quả.

1, Nước:


ap-dung-tre-hoa-da-mat-tu-thien-nhien-2
Uống nước giúp cho làn da mặt luôn trẻ hóa và tràn đầy sức sống


Nước rất quen thuộc và cần thiết với cuộc sống của mọi người, việc uống đủ nước rất tốt cho sức khỏe mỗi người nên uống đủ 2l nước mỗi ngày. Nhưng ít ai biết việc uống nước lại giúp cho làn da mặt luôn trẻ hóa và tràn đầy sức sống. Nếu bạn không uống đủ nước thì làn da sẽ bị lão hóa dần dần và làn da sẽ kém sáng và thô giáp Mỗi buổi sáng và tối bạn nên uống 1 ly nước ấm và bổ sung lượng nước trong ngày nhất là khi bạn hoạt động. Uống nước vào buổi sáng giúp cho đường ruột được thanh lọc, cơ thể khỏe mạnh đến ngày mới.

2, Cà chua:



ca-chua-giup-tre-hoa-da-mat-hieu-qua-3
Cà chua giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả
Cà chua là loại quả quen thuộc trong căn bếp nhà bạn, nó được sử dụng trong bữa ăn của gia đình. Nhưng cà chua còn giúp cho da mặt trẻ hóa vì trong cà chua chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Hằng ngày bạn nên bổ sung 1 quả cà chua mỗi ngày điều đó sẽ giúp việc bổ sung vitamin mỗi ngày.

3, Chanh:

chanh-la-phuong-phap-tre-hoa-da-mat-duoc-nhieu-chi-em-tin-dung
Chanh là phương pháp trẻ hóa da mặt được nhiều chị em tin dùng

Chanh là một thần dược trong việc làm đẹp và giải độc cơ thể rất tốt. Trong chanh chứa nhiều axit làm mềm hóa lớp chất sừng, loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy tế bào mới phát triển và hình thành. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng axit có trong nước ép chanh, cam quýt có thể làm giảm vết sẹo trên da. Không những thế, tinh dầu trong chanh còn giúp các loại vitamin thiết yếu dễ thấm sâu qua lớp biểu bì giúp da mau lành sẹo. Đây là cách làm trẻ hóa da mặt được nhiều người lựa chọn. 

0 comments:

Post a Comment