Thursday, April 23, 2015

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser

Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser hiện nay sẽ giúp chị em triệt lông vĩnh viễn tận gốc và không còn lo đến bất kỳ tổn thương nào cho da.


Các phương pháp triệt lông cũ:

  • Cạo lông bằng dao hay dùng nhíp để nhổ tỏ ra quá nhiều bất lợi vì lông mọc lại nhanh, dễ bị chấn thương và lỗ chân lông ngày càng lớn cũng như lông ngày càng cứng và đen hơn .
  • Triệt lông với các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn nhưng mất nhiều thời gian công sức, không thể triệt lông vĩnh viễn.
  • Waxing thì tỏ ra hiệu quả tốt nhưng đôi khi lại gây đau rát, kích ứng da ở một số người.
    triệt lông vĩnh viễn công nghệ triệt lông mới nhất diode laser -1
    Waxing hiệu quả triệt lông nhanh nhưng lại có một số tác dụng phụ

Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser


Tại Thẩm mỹ viện Greentara chúng tôi dùng phương pháp điều trị hữu hiệu nhất hiện nay là Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser. Cách kết hợp độc đáo này theo kết quả lâm sàng của FDA-USA với thế hệ laser mới sử dụng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn thông minh bằng thông số mặc định dùng cho phân biệt đuợc 5 lọai da và 3 màu lông khác nhau.

triệt lông vĩnh viễn công nghệ triệt lông mới nhất diode laser -2
Công nghệ triệt lông mới nhất Diode Laser

Ưu điểm của công nghệ triệt lông mới nhất - Diode Laser:

  • Với năng lượng Laser mới kiểm soát tốt nguồn nhiệt, sẽ không làm da bạn bị nóng rát hay có bất kỳ khó chịu nào. Hoàn toàn không gây thương tổn làn da của bạn.
  • Công nghệ triệt lông mới nhất DIODE LASER ngoài nhiệm vụ triệt lông còn đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác như : kích thích tăng trưởng Collagen trong da làm da trở nên săn chắc, phá vỡ mọi vết sắc tố melanine làm da trắng sáng hơn. Đây là điểm vượt trội của công nghệ triệt lông bằng Diode Laser mà không phương pháp nào sánh được.
  • Hoàn toàn tiêu diệt các nang lông cứng đầu nhất. Sau thời gian trị liệu vài năm, bạn hãy yên tâm là các nang lông qua quá trình triệt đã trở nên vô cùng yếu ớt, sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng lông tơ mảnh nhạt màu và thưa thớt để không khiến bạn đau đầu vì nó.

0 comments:

Post a Comment