Friday, April 3, 2015

5 loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa để chị em "bỏ túi"

Chỉ với vài bước đơn giản cùng một số nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn đã có cho mình 5 loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa và hỗ trợ trẻ hóa da hiệu quả. 



Lão hóa da luôn là vấn đề khiến chị em đâu đầu. Những nếp nhăn, vết chân chim, hay thâm nám xuất hiện trên da khiến chị em mất tự tin? Chỉ với vài bước đơn giản cùng một số nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn đã có cho mình 5 loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa và hỗ trợ trẻ hóa da hiệu quả.

1. Mặt nạ bột


mat-na-duong-da-chong-lao-hoa
Mặt nạ bột mang lại nét tươi trẻ cho làn da

Không quá bất ngờ nếu như nói rằng bột cũng là mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da bạn . Chỉ cần chuẩn bị một vài thìa bột đầu xanh, bột mì, bột nghệ, và trộn đều cùng 1 chút sữa đông là bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng da chống lõa hóa đơn giản. Đắp hỗn hợp lên mặt, cổ trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước .

2. Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ dâu tây và bơ


Bạn lo lắng về một làn da xỉn màu và thiếu sức sống . Hãy sử dụng mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ trái bơ và quả dâu tây để trẻ hóa da, lấy lại vẻ trắng mịn cho làn da mình nhé. Rât đơn giản chỉ cần dùng từ 3 - 4 quả dâu tây và 1 quả bơ chín, trộn đều hỗn hợp này và đắp lên da trước khi đi ngủ trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước. Da bạn sẽ trở nên trắng và mềm mịn hơn . Mặt nạ này cũng làm giảm các nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả lắm đấy

mat-na-duong-da-chong-lao-hoa-2
Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa tuyệt vời từ dâu tây và bơ

Vitamin C trong dâu tây sẽ kích thích sự phát triển các tế bào mới, hỗ trợ xóa nhăn, khôi phục sự đàn hồi cho làn da, trẻ hóa da. Chất xơ giúp loại bỏ độc tố và ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá . Còn Acid Folic hỗ trợ tái tạo tế bào mới trên da bị hư tổn do mỹ phẩm và hóa chất

3. Mặt nạ chống mụn từ lá đinh hương


Đinh hương có tính kháng khuẩn cao. Nếu da mặt bạn thường xuyên xuất hiện rất nhiều mụn và vết sẹo do mụn để lại hãy trộn một chút bột đinh hương đã tán nhuyễn với mật ong thoa lên những nốt mụn, đinh hương cùng mật ong sẽ chống lại sự nhiễm trùng và hạn chế mụn lan truyền ra những vùng xung quanh.

mat-na-duong-da-chong-lao-hoa-3
Đinh hương ngừa và trị mụn hiệu quả

Hoặc sử dụng hỗn hợp mặt nà từ lá đinh ,lá bạc hà và vài giọt nước hoa hồng đắp lên mặt và cổ, sau đó massage đều đặn để dưỡng chất thấm sâu vào da, tẩy những tế bào chết dưới da và ngăn ngừa những vết mụn đỏ tấy trên da mặt.

Những vết sẹo và mụn sẽ không còn ghé thăm bạn nữa, làn da được bảo vệ và chống lại việc hình thành nếp nhăn dễ dàng.

4. Mặt nạ cam


Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ… không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả "thần dược, thành phần chính trong mặt nạ dưỡng da chống lão hóa, cho làn da trắng đẹp, mịn màng mỗi ngày. Tính axit nhẹ trong trái cam có thể làm trắng, làm sạch da mà trị mụn hiệu quả. Nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang, còn vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào chết, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
Đắp hỗn hợp nước cam, sữa tươi, mật ong lên da trong vòng 15 phút và rửa sạch bằng nước sẽ giúp làn da bạn trắng sáng lên mỗi ngày. Những làn da sạm nắng được cải thiện đáng kể, tác dụng chống lão hóa da trở nên lâu dài và hiệu quả. Rất dễ làm và sử dụng phải không nào?

mat-na-duong-da-chong-lao-hoa-4
Mặt nạ cam cho làn da trắng mịn

1 comment: