Tuesday, March 31, 2015

Những cách xóa nếp nhăn trên mặt từ lạ đến quen

Xóa nhăn và đặc biệt hơn là cách xóa nếp nhăn trên mặt luôn được chị em quan tâm hàng đầu.

Tuổi tác và các dấu hiệu của lão hóa luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu tìm hướng giải quyết. Xóa nhăn và đặc biệt hơn là cách xóa nếp nhăn trên mặt luôn được chị em quan tâm hàng đầu. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách xóa đi những nếp nhăn đáng ghét một cách đơn giản mà hiệu quả.

1. Chân gà

cach-xoa-nep-nhan-tren-mat-chan-ga--1
Ít ai nghĩ tới cách xóa nếp nhăn trên mặt bằng chân gà

Chẳng ai có thể ngờ rằng món ăn thú vị này là cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Chân gà có khả năng bổ sung một lượng đáng kể collagen-một loại protein cần thiết cho sự đàn hồi của da, giúp căng da và duy trì độ trẻ trung cho khuôn mặt của bạn, giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn ở vùng trán, vùng mắt, khóe miệng.

Các bạn có thể chế biến chân gà thành nhiều món ăn khác nhau như chân gà rang muối, chân gà luộc, chân gà rim,… để thay đổi khẩu vị, giúp cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn, tốt cho da, làm cho làn da thêm trẻ trung và rạng ngời hơn.

Lưu ý: Cách chế biến ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng xóa nếp nhăn của chân gà. Nếu bạn nướng hoặc chiên chân gà, khả năng xóa nếp nhăn biến mất gần như hoàn toàn. Do đó, bạn nên luộc hoặc nấu canh chân gà với các loại củ để cách xóa nếp nhăn trên mặt này đạt hiệu quả cao nhất.

2. Sữa tươi


cach-xoa-nep-nhan-tren-mat-chan-ga-2
Tác dụng của sữa tươi với da đã không còn xa lạ


Công dụng làm da trắng mịn của mặt nạ sữa tươi là điều mà có lẽ phái nữ ai cũng biết. Song, không phải ai cũng hiểu rằng, sử dụng loại mặt nạ này còn là cách xóa nếp nhăn trên mặt nhanh chóng.

Dinh dưỡng và chất khoáng thiết yếu có trong sữa tươi giúp làm mềm da, giữ ẩm da hiệu quả. Sữa tươi còn có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa nhăn trên mặt hiệu quả.

Cách sử dụng sữa tươi xóa nhăn vô cùng đơn giản. Trước khi đi ngủ, bạn chỉ lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi, sau đó thoa lên mặt đã được rửa sạch. Rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, để chăm sóc da từ sâu bên trong, bạn cũng nên uống sữa tươi mỗi ngày.

3. Các công nghệ trẻ hóa da.


Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, các công nghệ trẻ hóa da ngày càng hiệu quả và an toàn hơn, điển hình như công nghệ trẻ hóa da HIFU ngoài tác dụng căng da, xóa nếp nhăn còn hỗ trợ trị nám thâm hiệu quả.

cach-xoa-nep-nhan-tren-mat-chan-ga-3
Công nghệ trẻ hóa da HIFU nâng cơ xóa nhăn
Nếu những cách xóa nếp nhăn trên mặt bằng nguyên liệu nhiên hoàn toàn bất lực trước các nếp nhăn của bạn, bạn nên tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

2 comments:

  1. cảm ơn bài viết của bạn, ngoài cách cách làm trên bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng reserve chống lão hóa tế bào gốc , giúp làn da mặt săn chắc ,xóa mờ các nếp nhăn, nám , tàn nhang vô cùng hiệu quả

    ReplyDelete
  2. có nhiều cách chữa bọng mắt từ thực phẩm thiên nhiên cũng hiệu quả đấy.

    ReplyDelete