Wednesday, March 25, 2015

Tư vấn: Công nghệ trẻ hóa da nào mới nhất hiện nay?

Câu hỏi:

Hiện tại tôi đã gần 40 tuổi, da đã bắt đầu xuất hiện một số vết nhăn và nám do công việc phải thường xuyên ra ngoài. Tôi dự định sẽ đi trẻ hóa da nhưng băn khoăn không biết công nghệ nào trẻ hóa da nào tiên tiến nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi. (Hoàng Hải Yến, Hải Dương)

Trả lời:

cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-tien-tien-nhat-2
Một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ là mong muốn của tất cả các chị em

Chào bạn Hoàng Hải Yến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Đúng như bạn nói, các dấu hiệu bạn nhắc tới đều là tín hiệu thông báo da bạn đã bắt đầu tới giai đoạn lão hóa, là hiện tượng phổ biến và là quá trình tất yếu của tự nhiên.
Lão hóa da xuất hiện khi da không được chăm sóc đúng cách, thường xuyên tiếp xúc với môi trường và chịu ảnh hưởng của các tác nhân gây hại. Khi lão hóa, tất cả các lớp ở mặt như: da, mỡ dưới da, cân, cơ và cả xương đều bị thay đổi, đặc biệt lớp nền móng quan trọng của mặt là lớp cân cơ nông bị nhão, dãn ra. Dù ít hay nhiều, lão hóa da cũng ảnh hưởng đến tâm lý và vẻ đẹp của các chị em.

Với nền thẩm mỹ hiện đại như ngày nay, rất nhiều phương pháp trẻ hóa da đã ra đời giúp con người đẩy lùi và làm chậm lại quá trình lão hóa một cách dễ dàng. Trong đó, HIFU được coi là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay.

cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-tien-tien-nhat-1
HIFU được coi là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay

HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hàng đầu Hoa Kỳ, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng năm 2014. HIFU ra đời đã tạo ra bước tiến nhảy vọt về hiệu quả điều trị trong làm đẹp không xâm lấn. 

cong-nghe-tre-hoa-da-hifu-tien-tien-nhat-3
Công nghệ trẻ hóa da HIFU hiệu quả cao gấp 2 lần so với các công nghệ cũ

Không giống các công nghệ trước đây như Laser, Thermage và sóng điện từ khác là đưa năng lượng nhiệt với nhiệt độ 40-50 độ C (ở nhiệt độ này không đủ làm biến tính sợi collagen già cỗi) và tác động từ ngoài vào trong da khiến da dễ bị thương tổn. Công nghệ trẻ hóa da HIFU của máy Ultraformer đã được cải tiến để đạt hiệu quả cao gấp 2 lần so với các công nghệ cũ. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm tối ưu nhất (60-70 độ C) vào đến độ sâu 4,5 mm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt giúp làm co lại vùng cơ mặt chảy xệ ngay lập tức mà không gây bất kì thương tổn nào.

Ưu điểm của HIFU là an toàn, không đau, chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất đã thấy rõ hiệu quả, hiệu quả duy trì được 3-4 năm tùy từng người và sau điều trị không để lại dấu vết gì trên mặt, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

1 comment:

  1. Mình thấy dùng công nghệ trẻ hóa da bằng Laser cũng rất tốt. Mình đã điều trị và có kết quả khá nhanh.

    ReplyDelete