Tuesday, March 31, 2015

Đơn giản mà hiệu quả: Mặt nạ xóa nếp nhăn

Chỉ vài bước đơn giản, ban đã có thể tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn trẻ hóa da cho mình chỉ với những nguyên liệu đơn giản có trong bếp.



Mặt nạ xóa nếp nhăn từ đu đủ. 


mat-na-xoa-nep-nhan-tu-che-2
Mặt nạ đu đủ giảm nếp nhăn vùng mắt và môi

Nghe đã thấy ngon đúng không nào? Một cách tự nhiên giúp giảm nếp nhăn ở vùng mắt và môi là đắp mặt nạ đu đủ. Bạn có thể nghiền nát đu đủ và đắp lên mặt. Vì đây là loại mặt nạ tự nhiên nên bạn có thể áp dụng nhiều lần trong ngày và duy trì thời gian dài để cho kết quả tốt hơn.

Mặt nạ khoai tây. 


Muốn xóa nhăn hay “đánh tan” những vết chân chim xung quanh vùng mắt bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ, sau đó đắp lên vùng mắt khoảng 20 – 30 phút. Loại mặt nạ xóa nếp nhăn này rất lành tính nên có thể sử dụng 2 – 3 lần một tuần.

Xóa nếp nhăn bằng trà xanh

mat-na-xoa-nep-nhan-tu-che-3
Trà xanh bảo vệ da và ngừa nếp nhăn

Trà xanh có chứa polyphenol, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm dịu và dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa. Pha một ấm trà và để nguội. Trộn 3 thìa cà phê trà và 3 thìa cà phê bột mì. Bôi đều hỗn hợp trên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

Nho

mat-na-xoa-nep-nhan-tu-che-1
Nho xóa nếp nhăn nhờ làm mịn da

Nho xanh chứa chất chống ô xy hóa và giàu vitamin sẽ giúp loại bỏ tạp chất, xóa nếp nhăn giúp làn da bạn mịn màng hơn. Cắt đôi một hoặc hai quả nho, bỏ hạt. Sau đó chà trực tiếp lên toàn bộ mặt theo chuyển động tròn trong 5-7 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

1 comment: